Chương trình Trao Đổi Kinh Nghiệm Kỹ Thuật Quốc Tế tại Thái Lan

  • Thời gian : Thu-Sep-2015

Chương trình Trao Đổi Kinh Nghiệm Kỹ Thuật Quốc Tế tại Thái Lan

 

Nằm trong chương trình “Trao đổi kinh nghiệm kỹ thuật quốc tế”, từ ngày 18 tới 20/3/2015 Saint-Gobain Việt Nam tổ chức chuyến thăm quan tại Thái Lan cho hơn 30 nhà thầu thi công thạch cao Việt Nam. Đây cũng là chuyến đi mà Saint-Gobain muốn tôn vinh các nhà thầu đã sử dụng sản phẩm Gyproc trong năm 2014.

 

Trong chuyến thăm, các nhà thầu thi công thạch cao Việt Nam được tận mắt xem các kỹ thuật và quy trình thi công thạch cao ngay tại những công trình đang xây dựng ở Thái Lan, qua đó, có những trao đổi, học hỏi cùng các nhà thầu thi công của nước bạn. Tuy có những chi tiết kỹ thuật thi công khác nhau nhưng các nhà thầu đều nhận định rằng họ học hỏi được nhiều từ chuyến đi này. Nhiều người bất ngờ khi thấy việc sử dụng tường thạch cao tại Thái Lan cho các công trình dân dụng là rất phổ biến.

Ngoài ra, đoàn còn ghé thăm “Trung tâm Giải pháp Gyproc – Gyproc Solution Center” tại Bangkok, nơi mà các nhà thầu có thể kiểm nghiệm thực tế các tính năng mà tường và trần thạch cao đem lại như: cách âm, tiêu âm, chống cháy, treo vật nặng, trần cách nhiệt... Qua đó, các nhà thầu thi công tự tin hơn trong việc giới thiệu nhiều hơn các giải pháp cho người dùng Việt Nam về tính ưu việt mà thạch cao đem lại.