Thông báo: Kết thúc cuộc thi ảnh "Góc Nhà Tôi Yêu"

  • Thời gian : Thu-Sep-2015

Thông báo: Kết thúc cuộc thi ảnh "Góc Nhà Tôi Yêu"

 

Kết thúc Chương trình thi ảnh "Góc Nhà Tôi Yêu" trên trang Fanpage của Saint-Gobain Gyproc Việt Nam

Trong tuần qua, trang Fanpage Facebook chính thức của Saint-Gobain Gyproc Việt nam gặp phải sự cố kỹ thuật ngoài ý muốn. Do vậy, ban tổ chức cuộc thi "Góc Nhà Tôi Yêu" quyết định kết thúc sẽ kết thúc cuộc thi và tính kết quả dự thi đến ngày 7/10/2014 – thời điểm Fanpage bắt đầu bị lỗi kỹ thuật. Như vậy, cuộc thi diễn ra từ ngày 9/9/2014 và kết thúc vào ngày 7/10/2014, sớm hơn 3 ngày so với dự kiến. 

Kết quả chung cuộc của cuộc thi sẽ được công bố vào 14:00 ngày 17/10/2014.

Cơ cấu các giải thưởng chung cuộc:
- Giải khuyến khích toàn cuộc thi: 20 giải, mỗi giải là 1 nón bảo hiểm Gyproc cho dành cho bài dự thi có điểm số tích lũy cao sau bài đạt giải nhất và giải nhì.
- Giải nhì toàn cuộc thi: 2 giải, mỗi giải là 1 voucher mua hàng ở Siêu thị điện máy Nguyễn Kim trị giá 3.000.000 VND dành cho bài dự thi có điểm số tích lũy cao sau bài đạt giải nhất.
Giải nhất toàn cuộc thi: 1 máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 4 7.0 trị giá 6.000.000 VND dành cho bài dự thi có điểm số tích lũy cao nhất.
Ngoài những giải thưởng trê
n, vì thời gian để xử lý sự cố kéo dài hơn dự kiến nên để tránh ảnh hưởng đến tinh thần cuộc thi, BTC sẽ dành tặng thêm 50 phần quà (tương đương giải khuyến khích) cho các bạn có bài thi gồm hình ảnh đẹp và các chia sẻ hay.

Một lần nữa BTC nhắc lại Điều lệ của cuộc thi là những bài viết có dấu hiệu gian lận sẽ không được xem xét để nhận giải chung cuộc nhé!
Hãy cùng chờ đến thứ sáu tuần này (17/10) để biết ai là chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn này  
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy gởi email về gocnhatoiyeu@gmail.com hoặc trong lúc chờ đợi giải quyết sự cố kỹ thuật, fans có thể tạm thời theo dõi Fanpage tạm thời của Saint-Gobain Gyproc Việt nam tại: www.facebook.com/gyprocvietnam

Trân trọng,

Saint-Gobain Gyproc Việt Nam.