USG Boral Giới Thiệu Tấm Thạch Cao Mỹ Cao Cấp

  • Thời gian : Thu-Sep-2015
USG Boral Giới Thiệu Tấm Thạch Cao Mỹ Cao Cấp

Tập đoàn USG Boral Việt Nam vừa tổ chức các sự kiện có quy mô lớn tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội nhằm chính thức giới thiệu thế hệ tấm thạch cao Mỹ cao cấp Sheetrock® ra thị trường Việt Nam vào giữa tháng 8 năm 2015.

Việc giới thiệu thế hệ tấm thạch cao Mỹ cao cấp Sheetrock® không chỉ là bước đột phá mới trong ngành vật liệu xây dựng xanh, mà còn hướng đến Sứ mệnh của tập đoàn USG Boral, đó là “Thay Đổi Cách Thức Thiết Kế và Thi Công Các Công Trình” dựa trên nền tảng của các hệ giá trị cốt lõi của tập đoàn là Sáng Tạo, An Toàn, Xuất Sắc, Hợp Tác và Chính Trực.  

Để thực thi Sứ mệnh của mình, tập đoàn USG Boral đã và đang tiếp tục đầu tư lớn vào công nghệ, con người và đổi mới. Trong đó sáng tạo, đổi mới được tập đoàn đặc biệt chú trọng. USG Boral tin rằng những đổi mới vĩ đại nhất đều khởi nguồn với mục đích rõ ràng, đặt trọng tâm vì sao cần đổi mới và đổi mới mang lại lịch ích cho ai. Tại USG Boral, đổi mới công nghệ được đặt lên hàng đầu nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và giải pháp mang tính đột phá, giúp khách hàng xây dựng hiệu quả hơn, đạt năng suất cao hơn và kinh doanh thành công hơn.

Ông Tony Suvey, Giám đốc Công nghệ của tập đoàn nhấn mạnh: “Bằng sự sáng tạo và đổi mới, mục tiêu của chúng tôi không chỉ cung cấp những gì khách hàng muốn mà còn vượt hơn mức đó. Và chúng tôi đang đưa chất lượng tấm thạch cao lên tầm cao mới!”

“Với chủ đề “Game Changer”, chúng tôi tin rằng tấm thạch cao Mỹ cao cấp Sheetrock® sẽ thay đổi cuộc chơi. Sheetrock® là sản phẩm của quá trình đổi mới, chứa đựng 113 năm kinh nghiệm và sáng tạo của tập đoàn USG với những tính năng độc đáo và khác biệt so với sản phẩm cạnh tranh khác trên thị trường. Về cơ bản, chúng tôi tái thiết kế toàn diện cấu trúc lõi thạch cao để đảm bảo đặc tính tấm đanh không võng™, giúp dễ vận chuyển, khuân vác và lắp đặt. Và điều này có nghĩa là thi công hiệu quả hơn và giảm chi phí cho khách hàng”. Tổng Giám Đốc USG Boral Việt Nam, Ông Trần Thanh Sang chia sẻ.

“Cảm hứng sáng tạo vì bạn, vì khách hàng đã thôi thúc USG Boral mang công nghệ và thương hiệu Sheetrock® đến thị trường Việt Nam, bắt đầu từ hôm nay.”, Ông Sang nói thêm.

Tại Việt Nam, Sheetrock® được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Mỹ, hiện đại và là nhà máy có công suất lớn nhất Việt Nam hiện nay với hơn 45 triệu m² một năm.

Trên thế giới, khách hàng đã tin tưởng và sử dụng hơn 725 triệu m² tấm thạch cao Mỹ cao cấp Sheetrock® trong các công trình nổi tiếng trên khắp thế giới trong 5 năm qua, trong đó có các công trình mang tính biểu tượng như tòa nhà cao nhất thế giới Buji Khalifa, Dubai; Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center), Mỹ; vv…