Liên doanh USG Boral truyền cảm hứng sáng tạo mới đến ngành công nghiệp Việt Nam

  • Thời gian : Thu-Sep-2015
Liên doanh USG Boral truyền cảm hứng sáng tạo mới đến ngành công nghiệp Việt Nam

Ngày 19 tháng 11, tại TP. Hồ Chí Minh - Cùng với chiến dịch xây dựng thương hiệu mang tên Innovation Inspired by You™ (Cảm hứng Sáng tạo vì Bạn), liên doanh USG Boral chuyên sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu thế giới chính thức ra mắt thương hiệu USG Boral tại Việt Nam.

Liên doanh USG Boral cam kết đóng góp cho ngành xây dựng Việt Nam những sản phẩm vượt bậc nhờ sự kết hợp ưu thế giữa công nghệ hàng đầu của USG và dẫn đầu sản xuất trong ngành thạch cao và thế mạnh kênh phân phối của Boral.

Tập đoàn USG và tập đoàn Boral lần đầu tiên công bố việc liên doanh USG Boral vào tháng 10/2013 nhằm thu hẹp khoảng cách khác biệt giữa các thị trường xây dựng phát triển nhanh nhất trên thế giới. Trong việc hợp tác liên doanh này, Boral sáp nhập bộ phận Thạch cao, bao gồm các hoạt động kinh doanh tấm thạch cao Boral tại Châu Úc, Châu Á và Trung Đông. Về phía USG, công ty sáp nhập mảng kinh doanh Châu Á và Trung Đông, cũng như quyền truy cập độc quyền tại Việt Nam liên quan đến các công nghệ hàng đầu thế giới như công nghệ tấm trần trang trí, tấm xi măng, tấm thạch cao sợi, giải pháp tấm thạch cao nhẹ và bột xử lý hoàn thiện. 

Cùng với nhu cầu thay thế các hệ thống xây dựng truyền thống, Việt Nam hiện đang là một trong những thị trường xây dựng đạt mức tăng trưởng cao nhất thế giới; theo đó, nhu cầu sử dụng các hệ thống trần trang trí hiện đại và vách ngăn thạch cao đang gia tăng mạnh mẽ. Trong bối cảnh ngành xây dựng ngày càng yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, an toàn, xây dựng nhanh và hiệu quả, thân thiện môi trường: sản phẩm nhẹ, cách âm...trên đường hiện đại hóa công nghiệp xây dựng Việt Nam. USG Boral sẽ tiếp tục đồng hành cùng ngành xây dựng với danh mục sản phẩm đa dạng và sáng tạo của mình. 

“Bên cạnh những tiến bộ về công nghệ giúp mang đến những cải thiện đáng kể trong chất lượng sản phẩm, khả năng cung ứng tại Việt Nam đã tăng gấp ba lần trong năm nay khi công ty đầu tư thêm dây chuyền sản xuất mới, trở thành nhà máy sản xuất tấm thạch cao lớn nhất và hiện đại nhất nước để phục vụ thị trường Việt Nam tốt hơn”, ông Gregory Lukasik, Tổng Giám Đốc USG Boral Việt Nam phát biểu. “Chúng tôi cũng là nhà máy duy nhất tại Việt Nam sản xuất các tấm kỹ thuật và sẽ tiếp tục cho ra đời các sản phẩm sáng tạo mới. Chúng tôi cam kết và tự tin về tiềm năng lâu dài tại Việt Nam hiện mới đạt mức tiêu thụ tấm thạch cao trên đầu người bằng 1/3 Thái Lan, và 1/4 so với Trung Quốc”.

Các hệ thống trần hiện đại của USG Boral được tin dùng trong nhiều công trình tiêu biểu của Việt Nam như tòa nhà Vietcombank, khu thương mại SC VivoCity, trung tâm hành chính Bình Dương tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhà máy sản xuất Samsung tại Thái Nguyên, và các công trình tại Hà Nội như Trung tâm mua sắm Lotte, tòa nhà Quốc Hội, khách sạn JW Marriott và Ga 2 Sân bay Nội Bài

Một số hình ảnh Lễ ra mắt thương hiệu USG Boral